THỤC NỮ KÉO BÁO ĐỘNG – Chưong 1.3

 

 

Chương 1.3

Edit-Beta : Peruoi

 

Cổ Việt Sâm lái xe tiến vào cổng công ty hoá chất Hoa Đạt, sau đó xuống xe đi vào trong hoá chất Hoa Đạt.

 

Cho tới bây giờ anh chưa từng đến hoá chất Hoa Đạt, nên không biết hoá chất Hoa Đạt đặt văn phòng làm việc kết hợp với xưởng làm việc, văn phòng làm việc ngay tại nhà xưởng tầng hai.

 

Sau khi anh hỏi văn phòng chính xong thì liền đi lên tầng hai.

 

Cổ Việt Sâm rùng mình một cái “Đây là nơi Văn Tâm Vũ ở sao ?”

 

Lý Tình bị ánh sáng lạnh lẽo trong mắt anh dọa cho chết sững, thật cẩn thận hỏi “Xin hỏi anh tìm Văn tiểu thư có chuyện gì ?”

 

“Bây giờ cô ấy có ở đây không ?” Cổ Việt Sâm híp mắt lại, lạnh giọng hỏi.

 

Lúc này vừa lúc Văn Tâm Vũ đi ra khỏi văn phòng “Lý Tình…” Cô bất ngờ phát hiện ra Cổ Việt Sâm thì đứng ngẩn ra “Cổ Việt Sâm ?” Cô ở Cổ gia cùng anh ta cũng có duyên đi.

 

Cổ Việt Sâm nhíu mày, thái độ lạnh băng nói “Tôi có chuyện muốn bàn với cô”

 

Văn Tâm Vũ khó hiểu liếc anh một cái “Có gì muốn nói vào rồi hãy nói” Cô mở cửa văn phòng ra, ý bảo anh đi vào văn phòng nói chuyện.

 

Cổ Việt Sâm không để ý đến ánh mắt kinh ngạc của Lý Tình, chậm rãi đi vào văn phòng của Văn Tâm Vũ, tự ngồi xuống sô pha, hai chân bắt chéo, một tay duỗi thẳng trên lưng dựa sô pha.

 

Văn Tâm Vũ liếc nhìn anh một cái xong liền thu lại ánh mắt “Anh muốn uống gì ?”

 

Cũng không biết vì sao, nếu hôm nay đổi lại là một người đàn ông khác có tư thế ngồi cuồng ngạo như anh, thì nhất định sẽ khiến người ta chán ghét, nhưng mà Cổ Việt Sâm chẳng những không làm cho người ta chán ghét, ngược lại có thêm vài phần tiêu sái không kiềm chế được.

 

“Có cái gì thì uống cái đó”

 

Văn Tâm Vũ cúi đầu cười nhẹ, pha hai tách cà phê, một ly đưa đến trước mặt anh, còn cô ngồi đối diện với anh, bâng lên tách cà phê nhấp một ngụm nhẹ “Hôm nay ngọn gió nào lại đưa anh tới đây ?”

 

Cổ Việt Sâm bâng tách cà phê lên nhấp một ngụm trước mới nói thẳng vào vấn đề “Nghe nói Kim Đạo Ngô bên Hải Nạp có đến tìm cô ?”

 

Văn Tâm Vũ không khỏi ngẩn ra, sao anh ta lại biết nhanh như vậy chứ ? Kim Đạo Ngô mới rời khỏi Hoa Đạt vài tiếng đồng hồ, thế mà anh ta đã biết rồi ?”

 

“Đúng là có chuyện như vậy, có vấn đề gì sao ?”

 

“Tôi không tán thành cô giao sản phẩm độc quyền cho cửa hàng Hải Nạp” Giọng điệu anh lạnh lùng trực tiếp.

 

“Anh không đồng ý ?” Văn Tâm Vũ cảm thấy buồn cười “Có vẻ chuyện này anh hơi quá rồi”

 

“Cổ gia cũng xem như là cổ đông của Hoa Đạt, vì sao tôi không thể nhúng tay vào chuyện này ?”

 

Văn Tâm Vũ buông tách cà phê trong tay ra, ý vị thâm tường dò xét anh, sau đó lại bật cười.

 

“Đúng là Cổ Việt Đàn là cổ đông của hoá chất Hoa Đạt, nhưng trước đó chúng tôi đã có cam kết, anh ta không thể nhúng tay vào quản chuyện của công ty, cũng không hỏi đến quyết định của công ty”

 

Cổ Việt Sâm nhất thời sửng sốt, anh cả từng đồng ý cái cam kết vớ vẩn này sao ? Anh cả làm sao vậy chứ ? Đột nhiên đầu óc choáng váng sao ? Nếu không lúc ấy làm sao lại có thể đồng ý cam kết như vậy chứ ?

 

“Được rồi, cứ coi như anh cả đã cam kết như vậy, không nhúng tay vào quản này nọ, nhưng không nhắc tới anh cả nguyện ý cho cô vay tiền để cô đem công ty ra chơi đùa”

 

Chơi đùa ?

 

Văn Tâm Vũ không thể nhận lời lên án ác ý như vậy, lúc trước vì cứu lại hoá chất Hoa Đạt cô mới mượn Cổ Việt Đàn hai triệu, dùng số tiền này làm cho Hoa Đạt đi lên từ vực chết, cũng bởi vì mượn số tiền này Tĩnh Thư mới có thể gả vào Cổ gia.

 

Lập tức Văn Tâm Vũ thẳng lưng trừng mắt với anh “Cổ tiên sinh, tôi tôn trọng anh là em trai của Việt Đàn, em chồng của Tĩnh Thư, nhưng tôi không cho phép anh nói xấu tôi !”

 

“Tôi không nói xấu cô, tôi chỉ nhắc nhở cô thôi” Cổ Việt Sâm dùng ánh mắt tiếc nuối nhìn cô.

 

Nhắc nhở !

 

Sắc mặt Văn Tâm Vũ thay đổi lớn, toàn thân từ trong ra ngoài lạnh như băng.

 

Xem anh ta tự cao tự đại, cô hận không thể xông lên đánh vào cái mặt châm chọc khiêu khích cô.

 

“Văn Tâm Vũ tôi không cần người ngoài nhắc nhở, tôi làm việc có chừng mực, dù gì thì hoá chất Hoa Đạt là tôi dùng hết tâm huyết để khơi dựng lại, tôi không có khả năng tự tay huỷ nó ! Nói như vậy rõ ràng rồi chứ ?”

 

Cổ Việt Sâm mặt không thay đổi nhìn chằm chằm khuôn mặt đang tức giận kia “Rất rõ ràng, nhưng tôi vẫn nói câu nói kia, tôi không đồng ý cô giao sản phẩm cho cửa hàng Hải Nạp”

 

Anh ta nói cũng quá rõ ràng đi ?

 

“Tôi không đồng ý” Văn Tâm Vũ cự tuyệt đề nghị của anh “Trước mắt Hải Nạp là cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm lớn nhất trên thị trường, nếu giao sản phẩm của chúng tôi cho Hải Nạp, thì tôi tin lợi nhuận năm sau của công ty sẽ tăng lên rất nhiều”

 

Cổ Việt Sâm không bác bỏ, chỉ lạnh lùng cười “Đừng nói công ty thu lợi gấp bội, mà ngay cả cô cũng thu lợi gấp bội nữa là”

 

Lời nói của anh làm cho Văn Tâm Vũ trợn mắt há mồm “Anh nói vậy là có ý gì ?”

 

“Kim Đạo Ngô đã tuyên bố muốn theo đuổi cô, giá trị này còn hơn sản phẩm của Hoa Đạt nhiều”

 

“Anh nói bậy, đây là ác ý hại người khác” Cô tức giận dường như chỉ muốn hét lên.

 

Ánh mắt sắc bén của Cổ Việt Sâm nhìn thẳng vào Văn Tâm Vũ “Cô cũng không phải là gì của tôi, làm sao tôi lại có ý hại cô chứ ? Nếu không phải anh cả sợ chị dâu lo lắng khổ sở, thì tôi cũng mặc kệ cô thôi, nhất là loại người tự cho mình là phụ nữ mạnh mẽ có sự nghiệp”

 

Văn Tâm Vũ tức giận đến đỏ mặt, trợn mắt trừng Cổ Việt Sâm “Anh tự nhiên chạy đến đây châm chọc tôi, rốt cuộc là anh có ý gì đây ?”

 

“Tôi không có dụng ý gì cả, chỉ muốn nhắc nhở cô đừng tự cho mình thông minh, đừng để đến lúc mình bị bán đi, còn thay người ta cầm tiền, nói lời cảm ơn. Đúng là ngu ngốc !” Cổ Việt Sâm cười lạnh.

 

Văn Tâm Vũ tức giận đến mức nhịn không được nữa, toàn thân run lên, ngón tay chỉ ra ngoài cửa “Mời anh đi ra ngoài !”

 

Nếu cô đã đuổi khách thì Cổ Việt Sâm cũng không muốn ở lại trong này mất mặt, anh liền đứng dậy phủi phủi quần áo “Nên nói thì tôi đã nói, có nghe hay không thì tuỳ cô, bảo trọng” Nói xong liền xoay người rời khỏi văn phòng của cô.

 

“Tốt nhất không cần gặp lại nữa” Văn Tâm Vũ lớn tiếng hét lên.

 

Mới đi ra khỏi cửa lập tức Cổ Việt Sâm nghe thấy âm thanh tức giận này nọ sau cửa, nhưng Cổ Việt Sâm chỉ liếc cánh cửa một cái, sau đó bình tĩnh tiêu sái đi ra cửa chính công ty hoá chất Hoa Đạt.

 

 

 

11 phản hồi (+add yours?)

  1. Hàn Lạc
    Th9 22, 2011 @ 12:04:45

    Tơm tơm…..
    Sp ơi…lấy tên Âu Dương Vân Anh hẩu? ^^

    Phản hồi

  2. lee_ah_eun
    Th9 22, 2011 @ 14:56:07

    nang oj ta thay truyen nay jt nguoj ham mo wa hay la nang chuyen sang post truyen Phap Vuong dang rat dc doc gja quan tam dj nang

    Phản hồi

  3. sherry_smile
    Th9 22, 2011 @ 19:11:11

    thanks pr nhju.. nho Truyen ADPV ghe.

    Phản hồi

  4. phongxa
    Th9 23, 2011 @ 23:43:19

    thanks bạn

    Phản hồi

  5. phiyen33
    Th9 24, 2011 @ 11:33:26

    Thanks nàng !

    Phản hồi

  6. Cherry babe
    Th9 27, 2011 @ 10:26:59

    hahah Thanks ty~ ! em so anh Sam wa :)))))))

    Phản hồi

thả bom

QUẢN GIA $.$

PHÓ QUẢN GIA $.$

