NGƯỜI KIA, THIẾU GIA ! – Chương 5.1

 

 

Chương 5.1 :

 

Cầm túi da thay Bạch Nghiên Lý, Cận Cương nắm tay cô thật chặt đến quầy tính tiền rời khỏi quán ăn. Sau đó chỉ là trầm mặc không nói năng gì.

 

Bạch Nghiên Lý không biết anh muốn dẫn mình đi nơi nào, cũng không dám mở miệng hỏi, bởi vì vẻ mặt của anh quá căng thẳng nghiêm túc làm cho người khác sợ, anh giống như quả địa lôi thoạt nhìn thì trầm tĩnh nhưng kỳ thực rất nguy hiểm, một khi đã đụng vào thì chết không toàn thây.

 

Anh kéo cô đến bãi đổ xe, mở cửa xe không tiếng động chỉ thị cho cô ngồi vào chỗ, cô muốn chạy cũng không có biện pháp bởi vì túi xách của cô đang ở trong tay anh, mà trong người cô không có đồng nào.

 

Anh đóng cửa xe lại rồi vòng qua ngồi vào ghế lái, sau đó quay mặt lại ngó chừng cô, Bạch nghiên Lý lập tức nín thở, cho rằng anh muốn nổ súng giết cô, nhưng anh chỉ là đưa tay ra cài dây an toàn cho cô rồi khởi động xe ra khỏi bãi đổ xe.

 

Không khí trong xe rất trầm tĩnh làm cho người ta hít thở không thông, ngay cả nhạc anh cũng không mở. Bạch Nghiên Lý trong lòng run sợ không thôi, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, cũng không dám phỏng đoán anh sẽ đem cô đi chỗ nào ?

 

Theo đèn hiệu giao thông xe đi chậm lại rồi quẹo qua khúc cua, anh vẫn giữ thái độ trầm mặc không nói một câu nào, cô không thể làm gì khác hơn là nhìn cảnh vật ngoài cửa xe mong bớt đi một chút tâm tình thấp thỏm bất an. Sau đó cô bất ngờ phát hiện một chuyện, xe đang hướng tới phía bệnh viện.

 

Anh ta muốn dẫn cô đi bệnh viện ! Trong nháy mắt cô khiếp sợ xanh đại hai mắt.

 

“Tôi không muốn đến bệnh viện ! Tôi không muốn phá thai, nếu như anh không muốn thì còn tôi, tôi muốn giữ lại” Cô kích động quay lại nhìn anh nói.

 

Nghe vậy anh nhìn cô một cái, căng thẳng nghiêm túc trên mặt đổi thành tức giận “Anh sẽ không để cho em phá thai, cho dù em nghĩ làm như vậy anh cũng không cho phép” Cận Cương nghiến răng trầm giọng nói.

 

Cô giật mình sửng sốt một chút, hoài nghi nhìn anh “Cho nên anh không phải đưa tôi đi bệnh viện ?” Cô nhẹ giọng dò hỏi.

 

“Không”

 

“Kia…” Cô ấp úng nhìn anh.

 

“Em đã đến khoa phụ sản kiểm tra chưa ?” Anh hỏi.

 

“Ân”

 

“Ở bệnh viện lớn sao ?”

 

“Phòng khám nhỏ thôi”

 

“Bạn anh có chị gái làm ở khoa sản bệnh viện Thời Đại, sau này kiểm tra thì đến chỗ chị ấy đi”

 

Bạch Nghiên Lý ngây ngốc…

 

Thời Đại ? Cô làm gì có thời gian, làm gì có nhiều tiền đến đó kiểm tra thai nhi a ? Hơn nữa khám thai thì làm ở đâu chẳng được, có phải sau này cô cũng đến Thời Đại sinh không chứ ? Tiền là một vấn đề, tiếp theo nữa là khoảng cách, khoảng cách từ Thời Đại đến nhà cô rất xa a ! Nếu như cô đến chín tháng mười ngày muốn sinh cũng phải ngàn dặm xa xôi đi nhờ xe đến đó sinh hay sao ?

 

“Không cần, tôi khám ở phòng bệnh nhỏ gần nhà là được rồi” Cô lắc đầu cự tuyệt.

 

“Là gần nhà quan trọng hay là an toàn quan trọng ?” Anh nhìn cô một cái “Bệnh viện lớn thiết bị hiện đại hoàn thiện lại có bác sĩ có tay nghề cao, vấn đề này anh không cần nói thì em cũng hiểu chứ ?”

 

“Tôi biết, nhưng là…”

 

Anh không để ý cô, tự lấy di động ra bấm số gọi điện.

 

“Uy, Đại Sơn, nói cho mình biết số điện thoại của chị cậu”

 

“Sax, sao lại muốn có số di động của chị tớ ?” Đại Sơn ở đầu kia điện thoại hỏi.

 

“Có việc”

 

“Chị tớ ở làm ở khoa phụ sản, cậu là đàn ông thì tìm tới làm gì ?” Giọng nói của Đại Sơn cao lên một chút, sau đó là kinh ngạc hỏi “Lão đại, cậu không phải là làm lớn bụng cô gái nào rồi chứ ?”

 

“Chuyện này để vài bữa nữa mình sẽ nói. Bây giờ đưa số đây không ?”

 

“Chị tớ không nhận điện thoại số lạ, để tớ gọi tới giúp cậu đi. Cậu đang ở đâu ? Khi nào thì đến ?” Đại Sơn trầm ngâm một lúc hỏi.

 

“Tầm khoảng hai mươi phút nữa” Anh dừng xe, làm xong thủ tục là kịp thời gian đi vào.

 

“Ok. Mình biết rồi”

 

“Cảm ơn Đại Sơn”

 

“Không cần khách khí, chỉ cần không quên nói cho mình biết phát sinh chuyện gì là được”

 

“Ân” Cận Cương nhẹ trả lời xong liền ngắt điện thoại rồi cất di động vào túi.

 

“Thật ra anh không cần làm phiền bạn của anh, tôi nghĩ tôi nên khám thai ở phòng bệnh gần nhà không cần thiết phải đến Thời Đại” Cô nhìn anh nói.

 

“Ta sẽ ở gần đây” Anh nhìn thẳng đường phí trước rồi đột ngột phun ra câu nói kia.

 

Bạch nghiên Lý vẻ mặt khó hiểu, không hiểu anh ta nói sang chuyện khác thì có lợi gì, cô cũng không phải người mơ mơ màng để bị người khác dắt mũi đi.

 

“Tôi không thể đến đến Thời Đại khám thai được, bởi vì đối với tôi mà nói đường xá thật sự quá xa. Tôi khám thai ở phòng bệnh tuy nhỏ nhưng so ra vẫn đầy đủ, cách chổ tôi ở lại gần, có rất nhiều người đến đó sinh con an toàn thuận lợi, tôi cũng có thể” Cô kiên trì thật lòng nêu ra lập trường của mình.

 

“Chờ lúc em đến nhà anh ở thì sẽ gần Thời Đại thôi” Cận Cương tĩnh tâm tĩnh khí nói.

 

Bạch Nghiên Lý hai mắt rõ ràng nhìn anh, suy nghĩ trống không. Anh ta vừa mới nói cái gì ? Đến nhà anh ta ở ?

 

“Anh vừa nói cái gì ?” Cô chưa xác định hỏi.

 

“Chúng ta sẽ ở gần đây, chờ em chuyển đến nhà anh rồi thì việc khám thai cũng dễ dàng thuận tiện”

 

Bạch Nghiên Lý nhìn anh chằm chằm, một hồi lâu không nói ra lời, cho đến khi xe vào bãi đỗ xe cô mới hoàn hồn “Tại sao tôi phải đến ở cùng anh ?”

 

“Vợ chồng không phải ở chung một chỗ sao ?” Cận Cương quay đầu nhìn cô.

 

“Vợ chồng ? Cô hai mắt tròn xanh “Người nào ?”

 

“Chúng ta”

 

 

 

 

 

 

27 phản hồi (+add yours?)

  1. skip_beat
    Th6 25, 2011 @ 12:32:57

    *pằng*
    *phù ~~*
    Tem rụng.

    Phản hồi

  2. peruoi
    Th6 25, 2011 @ 12:46:56

    há há
    ta đây
    ta đây
    nói nghe xem nào
    ta là đại sư tỷ đó nha
    ^^
    kiều nhi
    lần nào nàng cũng bạo lực thía hử
    pằng chiu mãi i
    chớp giật sấm rền
    ko chịu đc

    Phản hồi

    • skip_beat
      Th6 25, 2011 @ 13:04:12

      nàng lại đại sư tỷ.
      Còn ta là đại sư phụ đấy nhá.

      Holly: Tỷ đang nghĩ nên đặt thế nào. Hum qua mới nghĩ ra mấy cái.
      Chưa quyết định đc.
      2 đệ tử có ý kiến gì hay ho cho tên môn phái của chúng ta hông?

      Phản hồi

  3. peruoi
    Th6 25, 2011 @ 12:48:04

    holly
    đc chưa
    thích ko
    đẹp á

    Phản hồi

  4. peruoi
    Th6 25, 2011 @ 13:23:20

    *té ghế*
    *lồm cồm bò dâyh*
    holly
    mụi thông minh qua ha
    hội khủng bố
    ta mắc cười

    Phản hồi

    • Holly
      Th6 25, 2011 @ 13:28:06

      *hễnh mũi* mụi thông minh đó h nhAz, hức, zậy mà Kiều tỷ hok chịu đóa

      Phản hồi

      • peruoi
        Th6 25, 2011 @ 13:32:44

        mụi hem phân biệt đc tỷ đang đá đểu mụi à
        còn vênh lèm gì
        coi chừng ngã gãy cổ

      • Holly
        Th6 25, 2011 @ 13:35:58

        tỷ chọc mụi à*nói nhỏ* mụi hểnh mũi chứ cóa hễnh cổ đâu mà gãy. Mụi thấy hội khủng bố cũng hay mà, Kiều tỷ đi đâu cũng mang bom tới đó, zậy là hợp roài, đúng hok Kiều tỷ*nháy mắt*

  5. skip_beat
    Th6 25, 2011 @ 13:43:54

    Tuy chúng ta đi cướp tem, đánh bom, đốt nhà…
    nhưng mà cũng phải tìm tên nào đẹp, nho nhã chứ.!

    Phản hồi

    • Holly
      Th6 25, 2011 @ 13:50:47

      *hắc hắc*cười lăn lộn* tỷ tỷ nói mụi méc cười, khủng bố nhà ng` ta mà đòi tên nho nhả

      Phản hồi

    • peruoi
      Th6 25, 2011 @ 13:58:39

      hứ
      ta cũng nghĩ thía
      dù gì thì tụi mềnh là cừu non hít á
      phải nho nhã chứ
      liễu yếu đào tơ
      đào ba tấc đất cũng tìm hem ra tụi mềnh
      ta nghĩ
      ta nghĩ
      *moi não ra ngắm*

      Phản hồi

      • Holly
        Th6 25, 2011 @ 14:02:14

        zậy sư phụ vs sư tỷ nghĩ đi nha, mụi đi chỗ khác phá*nói nhỏ* mụi mà cóa bị đánh 2 ng` nhớ hổ trợ nhá

  6. hihihahalatahaha
    Th6 25, 2011 @ 14:03:44

    ta bấn bộ này quá đi bấn quá bấn quá
    thaks người

    Phản hồi

  7. peruoi
    Th6 25, 2011 @ 14:06:46

    mơ đi mụi
    mụi chỉ bít thui

    kiều đại sư phụ
    phạt mụi holly đê

    Phản hồi

  8. banhmikhet
    Th8 02, 2011 @ 17:20:13

    thanks

    Phản hồi

  9. lion3012
    Th8 11, 2011 @ 16:10:48

    Cô có tính nghĩ gì nói đó hay sao ấy nhỉ 🙂
    Cơ mà ta có cảm giác anh này cũng bá đạo lắm nha 😉

    Phản hồi

  10. moonbi
    Th10 12, 2011 @ 20:06:44

    đọc đến đây thì thấy nữ chính khờ chứ không phải nam chính khờ :))

    Phản hồi

thả bom

QUẢN GIA $.$

PHÓ QUẢN GIA $.$

